ThaiHotNew รายงานข่าว ประเด็นร้อน!

ข่าวร้อน ประเด็นเด็ดของเมืองไทย ทุกสถานการณ์ติดตามได้ที่นี้ ThaiHotNew.Blogspot.com


"ฟิล์ม-รัฐภูมิ"แถลงข่าวเคยคบ"แอนนี่ บรู๊ค" รอพิสูจน์ดีเอ็นเอก่อนรับเป็นพ่อ

หลังมีข่าวลือหนาหูว่า "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" นักร้องนักแสดงชื่อดังจากค่ายอาร์เอสมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักแสดงสาว "แอนนี่ บรู๊ค" หรือ"รุ่งนภา แก้วไทรหาญ" ที่เจอกันในกองถ่ายละคร "ปีศาจแสนกล" จนฝ่ายหญิงตั้งครรภ์แล้วเก็บตัวเงียบ กระทั่งปัจจุบันคลอดบุตรชายอายุ 3 เดือน ออกมาแล้ว และมีข่าวว่านักร้องหนุ่มส่งเงินช่วยเหลือเลี้ยงดูมาโดยตลอด


ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 16 กันยายน ที่บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้จัดแถลงข่าวด่วนถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น
"ผมเคยคบกันอยู่พักหนึ่ง แต่ไม่ได้เป็นแฟน แต่ภายหลังผู้หญิง โทร.มาบอกว่าตั้งท้องกับผม ก็ตกใจมาก ปรึกษากับครอบครัวและคนสนิท ความรู้สึกตอนนั้นคือ ใช่ไม่ใช่เอาไว้ทีหลัง แต่ก็ให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น และให้ความช่วยเหลือมาตลอด ถึงตอนนี้เด็กคลอดแล้ว วันที่คลอด พวกผมก็ไปดู ที่ให้ความช่วยเหลือเพราะเห็นเป็นเพื่อนคนหนึ่ง และอยู่ในระหว่างที่ลำบากก็น่าเห็นใจ"

ผู้สื่อข่าวถามว่า มั่นใจว่าใช่ลูกหรือไม่ ฟิล์มกล่าวว่า "ไม่ทราบ ผมต้องรอการพิสูจน์ ซึ่งคงอีกไม่นาน และถ้าใช่ผมก็ยืดอกรับ เพราะผมยอมรับความจริง"

เมื่อถามว่า ถ้าใช่จะแต่งงานหรือไม่ ฟิล์มกล่าวว่า เป็นเรื่องของอนาคตต้องรอดูผลและว่ากันอีกที เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ปิด เพียงแต่รอเวลาที่เหมาะสม แต่ตอนนี้พอเป็นข่าวใหญ่โตก็รีบออกมาชี้แจง เพื่อให้ทุกคนได้ทราบรายละเอียด ยอมรับว่าตัวเองและแฟนคลับก็ตกใจ ต้องขอโทษด้วย เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องเซ็นซิทีฟ

เมื่อถามอีกว่า มีข่าวว่าผู้หญิงไปเคาะประตูบ้านแล้วฟิล์มไม่เปิดรับ ฟิล์ม กล่าวว่า "ถ้าใจดำขนาดนั้นคงไม่ได้ดูแลช่วยเหลือ ระหว่างรอเหตุการณ์ทั้งหมด ก็จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด"

ทั้งนี้ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เกิดเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ.2527 ที่ จ.สระบุรี เป็นนักร้องและนักแสดงชาวไทย ผลงานสร้างชื่อคือ โฆษณาฮอนด้า คู่กับอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และมีผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวกับค่ายอาร์เอส

ส่วน แอนนี่ บรู๊ค หรือ รุ่งนภา บรู๊ค มีชื่อจริงว่า รุ่งนภา แก้วไทรหาญ เป็นลูกครึ่ง สวิส-ไทย จบนักเรียนผู้ช่วยพยาบาล จบชั้นมัธยมต้นที่โรงเรียนเจ้าฟ้าอุบลรัตน์ เป็นชาว จ.ลำปาง มีผลงานการแสดงมากมาย ส่วนมากบทที่ได้รับจะออกแนวตลก ผลงานสร้างชื่อคือ การรับบท เชอร์รี่ แอน ในภาพยนตร์ไทยเรื่องเชอรี่ แอน และก่อนหน้านี้เคยออกหนังสือพ็อคเก็ตบุ๊ก "ทนอยู่ทำไมผู้ชาย SEX ห่วย" ซึ่งพูดถึงกลวิธีที่ผู้ชายจะเข้ามาหลอกผู้หญิง

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1284628115&grpid=00&catid=

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ฟิมล์...นายแน่มากยังมาตีหน้าเศร้า..จิตใจนายสู้ผู้หญิงตัวเล็กๆที่คอยปกป้องนายไม่ใด้เลย...ผู้ชายหรือเปล่า...ว๊ะ

แสดงความคิดเห็น



คำค้นหา

3สถิติรวด (1) กินเน็ตบุค (1) กูเกิล (1) เกย์ (1) ขายเสื้อผ้าสตรี (1) 'ข้าวเหนียวมูน-น้ำกะทิทุเรียน' (1) ไข้หวัด2009 (1) คลับแอสทีเรีย (1) คลิป ธัญญ่า เป๊ก (1) คลิปเสียง ธัญญ่า (1) เจ้าแม่กวนอิม-ลิ้มกอเหนี่ยว (1) ซีเอสไอ ไมอามี (1) ซู ซาน บอยล์ (1) เซ็นทรัลเวิลด์ (1) เซี่ยงไฮ้ (1) ฐิตินาถ ณ พัทลุง (1) เดอะกิ๊ก3 (1) ติดบุหรี่ (1) ตี 10 (1) แต่งหน้า (1) ถังดับเพลิง (1) ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น7 (1) ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น7 (ทรู เอเอฟ7) (2) ธัญญ่า เป๊ก พิ้งกี้ (2) ‘ธุรกิจนมปั่น’ (1) น้องซัน ศัลยกรรม (1) บันทึกชื่อ (1) เบนซ์ นางเอกเดอะกิ๊ก 3 (1) ปอv12 (1) แปรรูปลอย (1) ผีมาเข้าฝัน (1) ผู้ชาย (1) แผน 555 (1) แผนสร้างความปรองดองแห่งชาติ (1) ฝ้าย บุศริน (1) พจน์ อานนท์ (2) พจน์ แอนนี่ ฟิลม์ (1) พจน์ แอนนี่ ฟิลม์ จุ้น (1) พจน์ แอนนี่ ฟิลม์ ตีสิบ (1) พระปราโมทย์ (1) พิ้งกี้ (1) พิ้งกี้ เป๊ก (1) ฟิล์ม-รัฐภูมิ (5) ฟิล์ม แอนนี่ บรู๊ค (6) รายการ ตีสิบ (1) ลูกสาวเข้าฝันแม่ (1) เลดี้ กาก้า (1) เลิกบุหรี่ (1) "สุนทรภู่" (1) โหรวารินทร์ (1) เอ๊กซโป (1) แอนนี่ บรู๊ค (6) ฮวงจุ้ย (1) เฮียฮ้อ (1) เฮียฮ้อ จุ้น แอนนี่ (1) facebook (1) gay (1) google (1) Toyota New Vios (1)
Subscribe