ThaiHotNew รายงานข่าว ประเด็นร้อน!

ข่าวร้อน ประเด็นเด็ดของเมืองไทย ทุกสถานการณ์ติดตามได้ที่นี้ ThaiHotNew.Blogspot.com



เปิดใจ แอนนี่ บรู๊ค แบบเจาะลึก ผ่านรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ทางช่ิอง 3 พ้อ ฟิล์มถ้าต้องตรวจดีเอ็นเอเพราะสังคมบีบก็ไม่ต้องตรวจดีกว่า ลูกคนเดียวเลี้ยงได้ แต่ยังชื่นชม นักร้องหนุ่มเป็นคนดี ทั้งนี้ตั้งชื่อให้ลูกว่า ฑีฆายุ

แอนนี่ บรู๊ค นักแสดงสาว ที่มีออกมาบอกว่าตั้งท้องกับ นักร้องดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ออกมาเปิดใจอีกครั้ง โดยมีนายสรยุทธิ์ สุทัศนจินดาเป็นผู้สัมภาษณ์

"ที่จริงแอนนี่ไม่อยากออกมา เพราะตัวเองก็เสีย ครอบครัวก็เสีย ตัวเขาเองก็เสีย ไม่มีอะไรดี ที่พูดเพราะจำเป็นจริงๆ ไม่อยากทำร้ายใคร เคยสัญญากับเขาไว้ว่าจะไม่ทำร้ายเขา ถ้าทำ คงทำไปนานแล้ว คงไม่ต้องปิดบัง อยู่อย่างหลบซ่อน ไม่มีความสุข บอกใครก็ไม่ได้อย่างนี้"

"ตอนที่รู้ว่าท้องเราดีใจเพราะเป็นลูกเรา แต่ฟิล์มดูตกใจมากกว่า หนูเข้าใจเขานะ มันคืออนาคตของเขาทั้งชีวิต เราโทรไปบอกเขาตั้งแต่ตั้งท้องได้เดือนแรก และำ 4 เดือน ก็ชวนเขาไปตรวจดีเอ็นเอ เพราะสามารถเจาะน้ำคร่ำตรวจได้แล้ว เพื่อให้ครอบครัวเขาสบายใจ มั่นใจว่าลูกในท้องเราเป็นลูก และหลานเขา"

"แต่เขาไม่ตรวจค่ะ เราก็บอกนะว่าตรวจแล้วให้เขาเก็บผลไว้ เพราะเราไม่ต้องการอะไร รู้ว่าเขากลัวเป็นข่าว และยังบอกว่าถ้าไม่กล้าตรวจเมืองไทย ไปเมืองนอกกันไหม แต่เขาก็ไม่ไป แล้วก็หายไป"

"รู้จักกันตอนกันยายนปีที่แล้ว จากละครปีศาจแสนกล ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์กันเร็วมาก แต่เจอกันไม่บ่อย ที่เป็นอย่างนี้เพราะเขาทำให้เรารู้สึกได้ว่าเขาจริงใจกับเราจริง เขารักหนู

เชื่อใจกันไหม เราไม่มีเขาไม่มีคนอื่นแน่นอน"

"ตอนท้องหนูเหงา ท้อ เหนื่อย อยู่คนเดียวจะกินนอน มันท้อแท้ไปหมด หนูส่งข้อความหาบ่อย ๆ เขาก็โทรมาหาบ้าง หนูว่าฟิล์มเป็นคนจิตใจดี แต่หนูเข้าใจ หนูถึงได้บอกว่าไม่อยากพูด

"ถึงตอนนี้หนูไม่ตรวจดีเอ็นเอแล้ว หนูคิดว่ายังไงก็เป็นซิงเกิลมัมแน่ เพราะเขาหายไปเลย หนูต้องโทรไปหลายครั้ง คือหลังจากเขาหายไป ลูกอายุได้สองเดือน เราก็คิดว่าเอาวะ ลูกคนเดียวแม่เลี้ยงได้ แม่ดูแลเอง (ร้องไห้) อย่าน้อยทำผิดครั้งนึง ไม่ดูแลตัวเอง แต่จะไม่ผิดซ้ำสอง ด้วยการทำแท้ง ฆ่าลูกตัวเองแน่นอน มีคนพูดทำไมไม่เอาออก ยังทำงานได้อีกเยอะแต่เราไม่ทำ ตั้งใจว่าจะเปิดเป็นความลับตลอด เลี้ยงเอง"

"ตอนนี้ตัดใจแล้ว ถ้าเขาจะต้องมายอมรับเพราะสังคมบีบให้ทำ อย่าดีกว่า เพราะไม่ได้ตั้งใจแต่แรก ทั้งๆ ที่เราแสดงความบริสุทธิ์ไปตั้งแต่แรก อย่าเลย หนูเลี้ยงเอง ไม่ต้องมาให้อะไรหนูด้วย"

"จากนี้ไปอยากให้เรื่องราวมันจบ ขอพี่ ๆ นักข่าวว่าหนูยังอยากทำงานเลี้ยงลูก เลี้ยงแม่ ตัวเขาเองก็เป็นซูปเปอร์สตาร์ ยังมีอนาคตอีกไลก ไม่อยากให้เขาตกต่ำเพราะเรา"

ยังรักเขาอยู่ไหม

"ถ้าไม่รักคงไม่ทำให้ขนาดนี้มั้ง"

ขอบคุณภาพจากรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3


-----------------------------------------------------------------------------


เสียงส่วนหนึ่งจาก ประชาชนในอินเตอร์เน็ท



....สงสารแอนนี่อ่ะ ไม่ว่าไง ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
ลุก น่ารักน่าชังมากเลย แอนนี่เข็มแข็งดีค่ะ

....เก่งมากเลยครับอยู่ตัวคนเดียวมาโดยตลอดบวกกับปกปิดเรื่องราวทุกอย่างเพียงเพราะไม่ต้องการให้คนที่รักต้องหล่นจากฟ้านับถือจิตใจมากครับเป็นกำลังใจให้ครับ
สู้สู้นะครับเพื่อลูกชายที่น่ารัก

....เด็กน่ารักมากเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้น่ะ สู้ๆๆแล้วกัน ขอให้ตรวจดีเอ็นเอน่ะ เป็นลูกฟิล์มแน่นอน แต่ไม่ต้องให้เขามารับผิดชอบในตัวเด็ก ฟิล์มจะได้เสียใจในวันนี้ที่เขาทำอย่างนี้

....คุณฟิล์ม....คุณซูเปอร์สตาร์ คุณมันก็แค่ดาราที่มีเบื้องหน้าอันสวยงามหอมหวานแต่เบื้องหลัง คุณทิ้งความเหม็นๆเน่าๆ ที่คุณก็รู้อยู่แก่ใจโดยที่คุณไม่คิดจะจัดการกับมันในทางที่จะต้องทำให้ถูกต้อง ตีหน้าซื่อเรียกร้องความสงสารจากสื่อและสังคม ปล่อยให้ผู้หญิงหนึ่งคนต้องมีชีวิตที่ทรมาณ ต่อไปนี้....คุณฟิล์ม...คุณซูเปอร์สตาร์...คุณเตรียมรับมือกับบาปกรรมที่คุณก่อไว้ได้เลย คุณจะต้องทรมาณกว่าที่ผู้หญิงคนนี้ได้รับ
คุณจะไม่มีใครดูแลในบั้นปลายของชีวิตซูเปอร์สตาร์.......อย่างคุณ...คุณฟิล์ม..รัฐภูมิ

....ผมก็ได้ดูช่วงที่คุณสรยุทธสัมภาษณ์น้องแอนนี่ผมรู้สึกสงสารผู้หญิง ความรู้สึกผมตอนนี้ตรงข้ามกับตอนที่ฟิล์มออกมาสารภาพเลย ตอนแรกก็ชื่นชมแต่ไม่เชื่อหมด (ฟังความข้างเดียว พูดดีใส่ตัว) อยากบอกว่าฟิล์มว่าศักดิ์ศรีในตัวเองแทบจะไม่มีเหลือแล้วไม่ว่าจะเป็นข่าวกับเสี่ยที่ติดคุกอยู่ตอนนี้ และปัจจุบัน ผมรู้สึกว่าชีวิตเขามีดีอยู่อย่างเดียวคือการที่เขาเลี้ยงดูพ่อแม่ แต่จะดียิ่งขึ้นถ้าเขาจะเลี้ยงผลิตผลที่เขาทำขึ้นเอง ... เห็นใจแอนนี้ครับ

....ทำแล้วไม่กล้ารับ ไม่น่าเลย ให้ผู้หญิงมาปกป้อง

....ทุกคำพูดที่ได้ยินจากปากของคุณแอนนี่ดิฉันรู้สึกได้เลยว่ามันมาจากความรู้สึกข้างในล้วนๆ ชื่นชมกับความเด็ดเดี่ยวที่กล้าจะเผชิญกับปัญหาด้วยความเข้มแข็ง ดิฉันคนหนึ่งละจะเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ขอความเมตตาต่อผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการให้ช่วยให้งานกับคุณแอนนี่ด้วยนะคะอย่าทอดทิ้งเธอให้โอกาศเธอเพื่อที่เธอจะได้เลี้ยงดูลูกน้อยได้ด้วยความภาคภูมิใจ ช่วยเธอด้วยนะคะ

....เมื่อก่อนผมก็มีปัญหาที่ไปทำผู้หญิงท้องมา สับสนและแก้ปัญหาไม่ได้ แตก็ต้องยอมรับว่าชีวิตได้เปลี่ยนไปแล้ว เพราะลูกยังไงก็เป็นสายเลือด ผมก็ตัดสินใจอย่างลูกผู้ชาย สร้างครอบครัว พื่อสายเลือดและรักษารอยร้าวในหัวใจของเราลง วันนี้ผมมีความสุขมากกับลูกที่กำลังเติบโต และทั้งชีวิตผมคิดไม่ผิดเลยที่เลือกที่จะถนอมดวงใจน้อย ๆ ของ ผม ผมรักลูกและภรรยาครับ อยกให้คุณฟิล์มรองหันมาดูสายเลือดของตนเอง จะทิ้งลงเหรอครับ นี่ลูกนะครับ วันหนึ่งคุณจะรู้ว่าลุกเกลียดพ่อเป็นอย่างไร มันเจ็บปวดนะครับ

....นายแมนมากให้ผู้หญิงปกป้องแต่นายไม่เคยให้สัมภาษณ์ปกป้องผู้หญิงเลยปกป้องตัวเองอย่างเดียว แมนโคตรๆ ลูกผู้ชายโคตร


ที่มาของ ข่าว http://news.sanook.com/

2 ความคิดเห็น:

Thaihotnew กล่าวว่า...

ทุกคนเคยผิดพลาดกันมาหมด แต่เมื่อผิดแล้วจะทำอย่างไรต่อไป นี้สิสำคัญยิ่ง

Unknown กล่าวว่า...

ฟิมล์หน้าตาดี แต่หาความรับผิดชอบไม่มีเอาเสียเลย แอนนี่...คุณคือแม่จริงๆหัวใจคุณมันน่ากราบ...ขอคารวะครับแอนนี่

แสดงความคิดเห็น



คำค้นหา

3สถิติรวด (1) กินเน็ตบุค (1) กูเกิล (1) เกย์ (1) ขายเสื้อผ้าสตรี (1) 'ข้าวเหนียวมูน-น้ำกะทิทุเรียน' (1) ไข้หวัด2009 (1) คลับแอสทีเรีย (1) คลิป ธัญญ่า เป๊ก (1) คลิปเสียง ธัญญ่า (1) เจ้าแม่กวนอิม-ลิ้มกอเหนี่ยว (1) ซีเอสไอ ไมอามี (1) ซู ซาน บอยล์ (1) เซ็นทรัลเวิลด์ (1) เซี่ยงไฮ้ (1) ฐิตินาถ ณ พัทลุง (1) เดอะกิ๊ก3 (1) ติดบุหรี่ (1) ตี 10 (1) แต่งหน้า (1) ถังดับเพลิง (1) ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น7 (1) ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น7 (ทรู เอเอฟ7) (2) ธัญญ่า เป๊ก พิ้งกี้ (2) ‘ธุรกิจนมปั่น’ (1) น้องซัน ศัลยกรรม (1) บันทึกชื่อ (1) เบนซ์ นางเอกเดอะกิ๊ก 3 (1) ปอv12 (1) แปรรูปลอย (1) ผีมาเข้าฝัน (1) ผู้ชาย (1) แผน 555 (1) แผนสร้างความปรองดองแห่งชาติ (1) ฝ้าย บุศริน (1) พจน์ อานนท์ (2) พจน์ แอนนี่ ฟิลม์ (1) พจน์ แอนนี่ ฟิลม์ จุ้น (1) พจน์ แอนนี่ ฟิลม์ ตีสิบ (1) พระปราโมทย์ (1) พิ้งกี้ (1) พิ้งกี้ เป๊ก (1) ฟิล์ม-รัฐภูมิ (5) ฟิล์ม แอนนี่ บรู๊ค (6) รายการ ตีสิบ (1) ลูกสาวเข้าฝันแม่ (1) เลดี้ กาก้า (1) เลิกบุหรี่ (1) "สุนทรภู่" (1) โหรวารินทร์ (1) เอ๊กซโป (1) แอนนี่ บรู๊ค (6) ฮวงจุ้ย (1) เฮียฮ้อ (1) เฮียฮ้อ จุ้น แอนนี่ (1) facebook (1) gay (1) google (1) Toyota New Vios (1)
Subscribe