ThaiHotNew รายงานข่าว ประเด็นร้อน!

ข่าวร้อน ประเด็นเด็ดของเมืองไทย ทุกสถานการณ์ติดตามได้ที่นี้ ThaiHotNew.Blogspot.com

แอนนี่ ปลื้มออกทานข้าวนอกบ้านในรอบปี คนแห่ให้กำลังใจ เผยรู้สึกโล่งหลังได้เปิดใจ ด้านแม่ดาราสาวบอกหลานหน้าเหมือน ฟิล์ม

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 18 ก.ย.53 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "แอนนี่ บรู๊ค" พร้อมลูกชาย ด.ช.ฑีฆายุ วัย 3 เดือน พร้อมเพื่อน ๆ ได้ออกไปรับประทานอาหารนอกบ้าน ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก ที่เข้ามาขอถ่ายรูปและให้กำลังใจ จนดาราสาวน้ำตาคลอด้วยความปลื้มใจ พร้อมเผยว่า เป็นครั้งแรกในรอบปี หลังจากตั้งครรภ์และต้องหลบอยู่แต่ในบ้านเป็นส่วนใหญ่

แอนนี่ บรู๊ค กล่าวด้วยว่า หลังจากที่ได้ออกรายการเปิดใจ ก็รู้สึกโล่ง และสบายใจมากขึ้น แต่ยอมรับว่ารู้สึกเหมือนทำให้อีกฝ่ายเสียหาย แต่อยากจะบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากสถานการณ์บีบให้ต้องพูด ด้าน ฟิล์ม ไม่ได้ติดต่อมาเลย ซึ่งตนก็จะไม่ขอพูดอะไรแล้ว ลูกก็จะเลี้ยงเองกับญาติ ๆ ส่วนเรื่องงาน ตนยังมีรายการ "ชิงช้าสวรรค์" และซิทคอม "มนต์รักมหานคร" ของเวิร์คพอยท์ โดยก่อนหน้านี้ที่หายไปก็บอกทางรายการว่า ต้องไปทำธุระ แต่ว่าตอนนี้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่แล้ว ท่านเห็นใจและให้โอกาสกลับมาเล่นอีก

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเกิดของนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค ในท้องที่ อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง และได้พบกับ นางจันทร์คำ มีเลข อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊คโดยแม่ของนักแสดงสาว ได้เผยว่า ตนใช้ชีวิตอยู่กับบุตรสาวของตน เพียง 2 คน ลำพังแม่และลูก หลังพ่อของน้องแอนเดินทางกลับต่างประเทศ ตั้งแต่ น้องแอน อายุได้เพียง 3 เดือน พอบุตรสาวอายุได้ 12 ปี ก็ช่วยทำงานหาเงินแถวหมู่บ้าน และในตัวอำเภอ มีรายได้วันละ 50 บาท มาเลี้ยงตน

จากนั้นพอบุตรสาวเรียนจบ ก็ได้เดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อไปทำงาน และส่งเงินมาให้ตนเดือนละ 500 บาท โดยในช่วงนี้ ตนยังป่วยเป็นต่อมไทรอยส์เป็นพิษที่บริเวณลำคอ และเป็นโรคเครียดอีกด้วย ส่วน น้องแอน ก็เคยเดินทางกลับมาบ้านเป็นครั้งคราว เพื่อนำตนไปรักษาที่โรงพยาบาลเอกชน ในตัวเมืองลำปาง และหมดค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาลเกือบครั้งละ 1 หมื่นบาท โดยบุตรสาวตนออกค่าใช้จ่ายให้

ส่วนตนเองเพิ่งทราบข่าวว่า น้องแอน ตั้งท้องในช่วงอายุครรภ์ได้ 5 เดือน แต่เขาไม่เคยบอกตนว่าใครเป็นพ่อเด็ก ส่วนเรื่องการตรวจดีเอ็นเอ ปล่อยให้เป็นเรื่องของบุตรสาว เพราะบุตรสาวตนเป็นผู้ใหญ่แล้ว คงตัดสินใจเองได้ ในส่วนของ ฟิลม์ รัฐภูมิ ตนก็เพิ่งรู้จัก และเห็นข่าวจากในโทรทัศน์วันที่ออกมาแถลงข่าวว่ารู้จักกัน และคบหากับบุตรสาวของตน

พร้อนกันนี้ แม่ของ แอนนี่ บรู๊ค ยังกล่าวด้วยว่า หลานชายของตนที่เกิดมาจากน้องแอนนั้น มีใบหน้าคล้ายกับ ฟิลม์ รัฐภูมิ เป็นอย่างมาก

ที่มา ไอ เอ็น เอ็น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คำค้นหา

3สถิติรวด (1) กินเน็ตบุค (1) กูเกิล (1) เกย์ (1) ขายเสื้อผ้าสตรี (1) 'ข้าวเหนียวมูน-น้ำกะทิทุเรียน' (1) ไข้หวัด2009 (1) คลับแอสทีเรีย (1) คลิป ธัญญ่า เป๊ก (1) คลิปเสียง ธัญญ่า (1) เจ้าแม่กวนอิม-ลิ้มกอเหนี่ยว (1) ซีเอสไอ ไมอามี (1) ซู ซาน บอยล์ (1) เซ็นทรัลเวิลด์ (1) เซี่ยงไฮ้ (1) ฐิตินาถ ณ พัทลุง (1) เดอะกิ๊ก3 (1) ติดบุหรี่ (1) ตี 10 (1) แต่งหน้า (1) ถังดับเพลิง (1) ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น7 (1) ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น7 (ทรู เอเอฟ7) (2) ธัญญ่า เป๊ก พิ้งกี้ (2) ‘ธุรกิจนมปั่น’ (1) น้องซัน ศัลยกรรม (1) บันทึกชื่อ (1) เบนซ์ นางเอกเดอะกิ๊ก 3 (1) ปอv12 (1) แปรรูปลอย (1) ผีมาเข้าฝัน (1) ผู้ชาย (1) แผน 555 (1) แผนสร้างความปรองดองแห่งชาติ (1) ฝ้าย บุศริน (1) พจน์ อานนท์ (2) พจน์ แอนนี่ ฟิลม์ (1) พจน์ แอนนี่ ฟิลม์ จุ้น (1) พจน์ แอนนี่ ฟิลม์ ตีสิบ (1) พระปราโมทย์ (1) พิ้งกี้ (1) พิ้งกี้ เป๊ก (1) ฟิล์ม-รัฐภูมิ (5) ฟิล์ม แอนนี่ บรู๊ค (6) รายการ ตีสิบ (1) ลูกสาวเข้าฝันแม่ (1) เลดี้ กาก้า (1) เลิกบุหรี่ (1) "สุนทรภู่" (1) โหรวารินทร์ (1) เอ๊กซโป (1) แอนนี่ บรู๊ค (6) ฮวงจุ้ย (1) เฮียฮ้อ (1) เฮียฮ้อ จุ้น แอนนี่ (1) facebook (1) gay (1) google (1) Toyota New Vios (1)
Subscribe