ThaiHotNew รายงานข่าว ประเด็นร้อน!

ข่าวร้อน ประเด็นเด็ดของเมืองไทย ทุกสถานการณ์ติดตามได้ที่นี้ ThaiHotNew.Blogspot.com

นักแสดงสาว"แอนนี่"บันทึกเทปรายการ"ตีสิบ"วันนี้ "วิทวัส" ยันไม่มี"ฟิล์ม"ร่วมรายการแน่นอน เพราะไม่ได้เชิญไป ด้าน"เฮียฮ้อ"ทวิตทุกคนเคยทำผิดพลาด หากตั้งใจแก้ไขให้ถูกต้องเมื่อมีโอกาสคนจะสรรเสริญ ขณะที่"แอนนี่" แจงเหตุไม่รับโทรศัพท์เพราะไม่มีอะไรต้องพูดกันและผ่านจุดนั้นมาแล้ว

นักแสดงสาว"แอนนี่ บรู๊ค"เตรียมเปิดใจอีกครั้งวันนี้(27ก.ย.) ในการบันทึกเทปรายการ"ตีสิบ"ของพิธีกรชื่อดัง วิทวัส สุนทรวิเนตร์ โดย นายวิทวัส พิธีกรรายการ "ตีสิบ" กล่าวยืนยันว่าทางรายการไม่ได้เชิญนักร้องหนุ่ม"ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ มารายการแต่อย่างใด และไม่ทราบเรื่องที่ศิลปินชื่อดังจะเดินทางมาพบแอนนี่ บรู๊ค ในรายการ

"ทางรายการเราไม่ได้มีการเชิญฟิล์มมาออกรายการด้วย ไม่มีการติดต่อไปเลย เราเชิญแอนนี่คนเดียว ส่วนที่มีข่าวว่าฟิล์มจะมารายการเรา ขณะที่สัมภาษณ์แอนนี่นั้น เรื่องนี้เราไม่ทราบว่าจริงหรือเปล่า แต่คิดว่าไม่น่าจะใช่ ถามว่าถ้าเขามาจริงๆ จะตั้งรับยังไง ผมคิดว่าไม่น่าจะมา เพราะทางเราไม่ได้ติดต่อทางฟิล์ม แล้วเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราไม่ได้พูดกับแอนนี่ และมันเป็นจรรยาบรรณอยู่แล้ว ที่ไม่ควรทำ เราไม่หักหลังแขกรับเชิญอยู่แล้ว ยืนยันว่าไม่มีฟิล์มมาในรายการแน่นอน ไม่มีเซอร์ไพรส์แน่นอน ผมยืนยัน" พิธีกรรายการตีสิบ กล่าว

นายวิทวัส ยังกล่าวอีกว่า การสัมภาษณ์แอนนี่ในรายการ จะเป็นการนำเสนอชีวิตของแอนนี่ว่าที่ผ่านมาชีวิตเขาเป็นอย่างไรเท่านั้นเอง เพราะตอนนี้เขาเป็นบุคคลในข่าว เราจะพูดถึงแอนนี่มีผลงานอะไรมาบ้าง ผ่านงานร้องเพลงอะไรมาบ้าง และขอยืนยันอีกครั้งว่าการบันทึกเทปในวันนี้ เราไม่ได้เชิญฟิล์มมารายการ และไม่มีสคริปต์นี้แน่นอน

ทางด้านนายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือ เฮียฮ้อ ประธานบริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องฟิล์มว่า ทุกคนย่อมเคยทำผิดพลาดในชีวิตมาแล้วทั้งสิ้นจะโดยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม แต่หากมีความตั้งใจและพยายามแก้ไขให้ถูกต้องเมื่อมีโอกาสก็จะมีคนสรรเสริญ

ก่อนหน้านั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังแอนนี่ บรู๊ค ได้รับคำตอบว่าไม่อยากเผชิญหน้าฟิล์ม แม้ศิลปินหนุ่มต้องการพบเพราะที่ผ่านมาตนเป็นฝ่ายอยากเจอนักร้องหนุ่มมาตลอด แต่ถูกปฏิเสธ อีกทั้งตอนนี้ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง ดังนั้นการไม่เจอกัน อาจจะเป็นเรื่องที่ดี

"แต่ถ้าเขาอยากมาเจอ แอนนี่บอกตรงๆ ว่าไม่อยากเจอ ถ้าจะต้องเจอกันจริงๆก็เลือกไม่ได้ เพราะแอนนี่มีจุดยืนของตัวเอง แอนนี่ยืนจุดเดิมที่แอนนี่ยืนอยู่ ตลอดระยะเวลา 1 ปี แอนนี่อยากเจอเขา แต่เขาไม่อยากเจอแอนนี่ พอตอนนี้จะมาอยากเจอแอนนี่ทำไม ช่วงเวลาที่เราต้องการเขา แต่เขาไม่ต้องการเรา แล้วตอนนี้จะมาเจอกันเพื่ออะไร ทุกอย่างมันควรจบไปได้แล้ว แอนนี่โตแล้วมีลูกที่ต้องเลี้ยงดู ต้องก้าวต่อไป แอนนี่อยู่ได้ แต่ลูกต้องมีกิน แอนนี่เจ็บได้ แต่ลูกแอนนี่ต้องไม่เจ็บ สองอาทิตย์ที่ผ่านมามันหนักเกินไปแล้ว แอนนี่จะต้องทำงาน จะต้องมีเงินมาเลี้ยงลูกของแอนนี่ต่อไปเช่นเดียวกับเขา เขาก็ต้องกลับไปทำหน้าที่ ไปทำงานของเขา ไปเลี้ยงดูครอบครัวเขา ทุกคนก็ต้องก้าวต่อไปด้วยกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นการไม่เจอกัน มันอาจจะดีกว่า" แอนนี่กล่าว

ส่วนกรณีที่มีการระบุว่าฟิล์มจะก้าวต่อไปไม่ได้ถ้าไม่มีการตรวจดีเอ็นเอ ดาราชื่อดังกล่าวว่า เป็นเรื่องไม่จริง เพราะนักร้องหนุ่มเป็นคนน่ารัก เป็นคนทำงานดี ผู้ใหญ่ไม่ใจร้ายทำกับเขาแบบนั้น ยิ่งตอนนี้กระแสสังคมบางส่วนก็เทใจไปให้ และสงสารศิลปินหนุ่ม

"เพราะฉะนั้นแอนนี่เชื่อว่าเขาจะกลับมาทำงานต่อไปได้ ทางผู้ใหญ่ต้องให้โอกาสเขาอยู่แล้ว ซึ่งแอนนี่ก็ยังหวัง และยังอยากเห็นเขาเป็นคนที่แฟนๆ ชื่นชมอยู่เหมือนเดิม แอนนี่เชื่อว่าฟิล์มจะผ่านตรงนี้ไปได้ เพราะเขาเคยเจอเรื่องร้ายๆ มาเยอะแล้ว เขาเองก็ผ่านมันมาได้ ครั้งนี้เขาเองก็จะผ่านไปได้" นักแสดงแม่ลูกอ่อนกล่าว

แอนนี่เผยต่อว่า รู้สึกแย่ที่เห็นฟิล์มร้องไห้ในวันแถลงข่าวครั้งที่ 2 แต่หากทุกคนที่อยู่ในวันนั้นก็น่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร และด้วยความที่โตแล้ว จึงรู้ว่าเป็นยังไง เพราะเป็นคนที่ดูคนออก ส่วนที่ฟิล์มติดต่อมาหลายครั้ง แต่ตนไม่รับโทรศัพท์นั้น เพราะไม่มีอะไรที่ต้องมาพูดจาอะไรกัน ผ่านจุดนั้นมาแล้ว ส่วนที่ฟิล์มบอกว่ายอมแอนนี่ทุกอย่างนั้น ไม่อยากให้ศิลปินหนุ่มพูดเช่นนั้น เพราะไม่ได้จะเอาอะไรจากดาราหนุ่ม และไม่เคยจะเอาอะไรทั้งสิ้น ไม่ได้ต้องการด้วย เพราะฉะนั้นไม่ต้องมายอม ทุกอย่างได้ตัดสินใจไปแล้ว อยากให้ทุกอย่างจบที่การตัดสินใจของตัวเอง และเชื่อว่าจะเลี้ยงลูกได้ดี เหมือนแม่คนอื่นๆ

คลับแอสทีเรีย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คำค้นหา

3สถิติรวด (1) กินเน็ตบุค (1) กูเกิล (1) เกย์ (1) ขายเสื้อผ้าสตรี (1) 'ข้าวเหนียวมูน-น้ำกะทิทุเรียน' (1) ไข้หวัด2009 (1) คลับแอสทีเรีย (1) คลิป ธัญญ่า เป๊ก (1) คลิปเสียง ธัญญ่า (1) เจ้าแม่กวนอิม-ลิ้มกอเหนี่ยว (1) ซีเอสไอ ไมอามี (1) ซู ซาน บอยล์ (1) เซ็นทรัลเวิลด์ (1) เซี่ยงไฮ้ (1) ฐิตินาถ ณ พัทลุง (1) เดอะกิ๊ก3 (1) ติดบุหรี่ (1) ตี 10 (1) แต่งหน้า (1) ถังดับเพลิง (1) ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น7 (1) ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น7 (ทรู เอเอฟ7) (2) ธัญญ่า เป๊ก พิ้งกี้ (2) ‘ธุรกิจนมปั่น’ (1) น้องซัน ศัลยกรรม (1) บันทึกชื่อ (1) เบนซ์ นางเอกเดอะกิ๊ก 3 (1) ปอv12 (1) แปรรูปลอย (1) ผีมาเข้าฝัน (1) ผู้ชาย (1) แผน 555 (1) แผนสร้างความปรองดองแห่งชาติ (1) ฝ้าย บุศริน (1) พจน์ อานนท์ (2) พจน์ แอนนี่ ฟิลม์ (1) พจน์ แอนนี่ ฟิลม์ จุ้น (1) พจน์ แอนนี่ ฟิลม์ ตีสิบ (1) พระปราโมทย์ (1) พิ้งกี้ (1) พิ้งกี้ เป๊ก (1) ฟิล์ม-รัฐภูมิ (5) ฟิล์ม แอนนี่ บรู๊ค (6) รายการ ตีสิบ (1) ลูกสาวเข้าฝันแม่ (1) เลดี้ กาก้า (1) เลิกบุหรี่ (1) "สุนทรภู่" (1) โหรวารินทร์ (1) เอ๊กซโป (1) แอนนี่ บรู๊ค (6) ฮวงจุ้ย (1) เฮียฮ้อ (1) เฮียฮ้อ จุ้น แอนนี่ (1) facebook (1) gay (1) google (1) Toyota New Vios (1)
Subscribe