ThaiHotNew รายงานข่าว ประเด็นร้อน!

ข่าวร้อน ประเด็นเด็ดของเมืองไทย ทุกสถานการณ์ติดตามได้ที่นี้ ThaiHotNew.Blogspot.com


วันก่อนเจ๊เจ๋อตั้งกระทู้ before & After หลังจากน้องซัน ดาราช่อง 7 ไปกรีดตามา แบบว่าของเดิมดีกว่า เม้าท์ๆ กันอยู่ วันนี้ก็เป็นข่าวว่าเงินที่ไปอัพหน้าเด้งมานั้น เป็นของพี่เอ ศุภชัย ที่ตอนนี้ร่ำๆ ว่าจะขอเงินแสนที่พาไปอัพมานั่นคืน (ตามที่ได้อ่านจาก ดาราเดลี่)

วันนี้ในสยามดาราเจ๊เอแกก็ออกมาปฏิเสธ

''ไม่มีนะเรื่องการฟ้องร้อง พี่เอก็งงมากว่าข่าวนี้มาได้ยังไงแล้วพี่เอจะบอกเลยว่าพอคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ทราบเรื่องคุณแดงก็เรียกพี่เอไปพบคุณแดงเอาเงินของทางช่องใช้คืนพี่เอ ซึ่งพี่เอก็บอกไม่เป็นไรเพราะเงินก็ไม่ใช่จำนวนเยอะอะไรมากแต่คุณแดงท่านก็ บอกว่าพี่เอไม่จำเป็นต้องจ่ายมันไม่ใช่เรื่องของพี่ แต่คุณแดงก็ตำหนิว่าต่อไปทำให้ปรึกษาก่อนโดนตีไป 2 ที แต่ต้องบอกว่าคุณแดงท่านน่ารักมากนะพอทราบเรื่องก็รีบเคลียร์ให้พี่เลย แล้วแบบนี้พี่จะไปฟ้องร้องน้องซันทำไมจริงมั้ย''

จากนั้น ''เอ-ศุภชัย'' ได้เล่าต่อถึงสาเหตุที่ตนเองออกเงินให้ ''ซัน-พิชยดนย์'' ไปขึ้นเขียงเสริมความหล่อว่า

''คือจริงๆ แล้วพี่เอไม่ได้สนิทกับน้องซัน (พิชยดนย์) นะ พี่เอสนิทกับคุณแม่น้องซันมากกว่าแล้วพอดีก็เจอคุณแม่น้องซันด้วยความที่ สนิทกันคุณแม่เค้าก็มาปรึกษาให้พี่เอช่วยแนะนำหน่อยว่าน้องซันน่าจะแก้ไข ส่วนไหนบ้าง แต่พี่เอต้องขอบอกก่อนเลยนะว่าพี่เอเป็นคนที่แอนตี้การทำศัลยกรรมมากๆ เด็กๆ ในสังกัดพี่ทุกคนก็ไม่ได้มีใครทำเต็มที่ก็แค่ดัดฟันเท่านั้น แต่หลายคนจะมองว่าพี่ถนัดเรื่องความสวย ความงามอะไรแบบนี้ก็เลยให้พี่แนะนำให้ ซึ่งพอคุณแม่น้องซันมาถามพี่ก็แนะนำให้ว่าเออ..หางตาตกไปนะน่าจะยกหางตาขึ้น หน่อยก็แค่นั้นเอง พี่เอก็แค่แบบถ้าคุณแม่จะพาน้องไปทำเดี๋ยวเอาเงินเอไปก่อนก็ได้คือพี่เอสนิท กับคุณแม่ไงก็ไม่คิดอะไรและจำนวนเงินก็ไม่ได้เยอะอะไรด้วยพี่เอก็จ่ายให้ไป ก่อน''

แบบนี้เค้าเรียกว่าสร้างกระแสไปวันๆ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คำค้นหา

3สถิติรวด (1) กินเน็ตบุค (1) กูเกิล (1) เกย์ (1) ขายเสื้อผ้าสตรี (1) 'ข้าวเหนียวมูน-น้ำกะทิทุเรียน' (1) ไข้หวัด2009 (1) คลับแอสทีเรีย (1) คลิป ธัญญ่า เป๊ก (1) คลิปเสียง ธัญญ่า (1) เจ้าแม่กวนอิม-ลิ้มกอเหนี่ยว (1) ซีเอสไอ ไมอามี (1) ซู ซาน บอยล์ (1) เซ็นทรัลเวิลด์ (1) เซี่ยงไฮ้ (1) ฐิตินาถ ณ พัทลุง (1) เดอะกิ๊ก3 (1) ติดบุหรี่ (1) ตี 10 (1) แต่งหน้า (1) ถังดับเพลิง (1) ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น7 (1) ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น7 (ทรู เอเอฟ7) (2) ธัญญ่า เป๊ก พิ้งกี้ (2) ‘ธุรกิจนมปั่น’ (1) น้องซัน ศัลยกรรม (1) บันทึกชื่อ (1) เบนซ์ นางเอกเดอะกิ๊ก 3 (1) ปอv12 (1) แปรรูปลอย (1) ผีมาเข้าฝัน (1) ผู้ชาย (1) แผน 555 (1) แผนสร้างความปรองดองแห่งชาติ (1) ฝ้าย บุศริน (1) พจน์ อานนท์ (2) พจน์ แอนนี่ ฟิลม์ (1) พจน์ แอนนี่ ฟิลม์ จุ้น (1) พจน์ แอนนี่ ฟิลม์ ตีสิบ (1) พระปราโมทย์ (1) พิ้งกี้ (1) พิ้งกี้ เป๊ก (1) ฟิล์ม-รัฐภูมิ (5) ฟิล์ม แอนนี่ บรู๊ค (6) รายการ ตีสิบ (1) ลูกสาวเข้าฝันแม่ (1) เลดี้ กาก้า (1) เลิกบุหรี่ (1) "สุนทรภู่" (1) โหรวารินทร์ (1) เอ๊กซโป (1) แอนนี่ บรู๊ค (6) ฮวงจุ้ย (1) เฮียฮ้อ (1) เฮียฮ้อ จุ้น แอนนี่ (1) facebook (1) gay (1) google (1) Toyota New Vios (1)
Subscribe