ThaiHotNew รายงานข่าว ประเด็นร้อน!

ข่าวร้อน ประเด็นเด็ดของเมืองไทย ทุกสถานการณ์ติดตามได้ที่นี้ ThaiHotNew.Blogspot.com


โหรวารินทร์เผยเสื้อแดงแก้กรรมให้”แม้ว”ไม่ ช่วย ต้องรอหมดกรรมก่อนกลับไทยได้ ฟันธง”อภิสิทธิ์”ยังมีดวงนั่งนายกฯถึงปีหน้า บอกเปิดนิมิตรเห็นอดีตนายกฯ ตายอยู่นรก โหรทหารติงเจ้าอาวาสวัดแก้วฟ้าไม่ควรใช้วัดทำพิธีต่ออายุ”ทักษิณ”ต้องแยกให้ ออกอสูรหรือเทพ

นายวารินทร์? บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดัง จ.เชียงใหม่หรือโหรคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ(คมช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่กลุ่มเสื้อแดงจะจัดพิธีแก้กรรมและทำบุญในวันเกิดครบ รอบ 60 ปีให้กับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีในวัดแก้วฟ้า ว่า คนป่วยถ้าไม่หาหมอโดยตรง ให้คนอื่นมาแทนจะหายหรือไม่ ซึ่งกรรมนี้ของพ.ต.ท.ทักษิณ ไม่สามารถแก้ได้ เพราะเป็นช่วงเวลาที่ท่านได้รับวิบากกรมอยู่ ดังนั้นจึงต้องรับกรรมจนกรรมหมดไป ส่วนพิธีกรรมที่ทำภายในวัดน่าจะเป็นการข่มขวัญมากกว่า แต่คงไม่มีผลอะไร ซึ่งดวงของ พ.ต.ท.ทักษิณยังมีโอกาสได้กลับไทย แต่ไม่ใช่ช่วงนี้ เพราะต้องรอให้วิบากกรมผ่านไปก่อนจึงจะกลับได้ และไม่ว่า จะทำอย่างไรก็ไม่มีผล เพราะดวงการบริหารบ้านเมืองขณะนี้ยังเป็นนายอภิสิทธิ์? เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ที่น่าจะดำรงตำแหน่งยาวถึงปีหน้าที่จะมีการยุบสภา

“กลุ่มต่างๆที่มาขับเคลื่อนในเวลานี้นั้น ไม่ใช่เวลาของเขา เพราะไม่มีสาเหตุอะไรให้ออกมา และยังทำให้บ้านเมืองเราวุ่นวายมากกว่า และยิ่งออกมาจะยิ่งยุ่ง ทั้งนี้ผมได้เปิดนิมิตเห็นอดีตนายกรัฐมนตรีคนหนึ่งที่ได้เสียชีวิตไป แล้วอยู่ในข้างล่างนรก ส่วนอดีตนายกฯอีกคนหนึ่งที่เห็นเป็นเหตุการณ์ข้างหน้า เป็นกรรมของคนที่เคยทำให้กับบ้านเมือง” นายวารินทร์ กล่าว

ด้านนายนิพนธ์ โลหิตเสถียร ที่ปรึกษาด้านโหราศาสตร์ของนายทหารระดับสูง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่กลุ่มเสื้อแดงจะจัดพิธีแก้กรรมและสวดทำพิธีหงายบาตร ให้กับพ.ต.ท.ทักษิณ? ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีในวัดแก้วฟ้าว่า ปกติการทำพิธีหงายบาตรจะทำในสิ่งที่เป็นมงคล เพื่อต้องการให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่เบื้องบนให้แก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ทั้งนี้อยากให้เจ้าอาวาสวัดแก้วฟ้าที่เป็นผู้จัดพิธีนี้ตอบคำถามสังคมว่า เหตุใดจึงต้องมีพระจำนวน 109 รูป ให้นั่งใน 8 ทิศ และมีเหตุผลใดในการจัดรูปแบบนี้ ซึ่งถ้าทำพิธีนี้ไม่ถูกต้องหรือไม่สมบูรณ์ สิ่งที่จะเกิดขึ้นจะเป็นอัปมงคล และเกิดความเสียหายต่อสิ่งที่อยู่พิธีการได้ และเจ้าอาวาสต้องรับผิดชอบหากในการประกอบพิธีกรรมมีการนำรูปของบุคคลผู้มี วาสนา และเป็นที่รักของปวงชนทั้งประเทศไปอยู่ในสถานที่นั้น แล้วทำให้บุคคลในรูปนั้นไม่สบายขึ้นมา และหากมีคนล้มตายจากพิธีกรรมนี้ เจ้าอาวาสจะรับผิดชอบอย่างไร

“วัดเป็นสถานที่ในการทำความดี ไม่ได้เอาไปต่ออายุบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่บุคคลที่สำคัญของประเทศชาติ ดังนั้นจึงเป็นความไม่ถูกต้องที่วัดทำกระทำการแบบนี้ และถ้าเจ้าอาวาสมีเจตนาทำให้สังคมดีขึ้น เจ้าอาวาสต้องแถลงถึงเรื่องราวทั้งหลาย และบทสวดนั้นต้องเป็นภาษไทยเพื่อจะได้รู้ว่า มีความหมายะไร? ถ้าสวดเป็นบาลี แล้วสวดมั่วๆจะส่งผลอีกทางหนึ่ง เพราะขณะนี้เป็นการประลองกำลังระหว่างความดีกับความไม่ดี สิ่งที่อยากฝากเตือนเจ้าอาวาสคือ ถ้าอสูรจำแปลงร่างเป็นเทพ ท่านจะมองออกหรือไม่ว่า อะไรเป็นอสูรหรือเทพ และหากเป็นอสูรจะต้องถูกทำลาย ไม่ว่าบริวารของอสูรจะมีมากเท่าไรต้องถูกทำลาย เพราะความดีย่อมอยู่เหนือความไม่ดี ขอให้เจ้าอาวาสไตร่ตรองให้ดี ซึ่งพิธีนี้น่าจะมีพิธีที่ซ้อนแฝงอยู่” นายนิพนธ์ กล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก มติชนออนไลน์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คำค้นหา

3สถิติรวด (1) กินเน็ตบุค (1) กูเกิล (1) เกย์ (1) ขายเสื้อผ้าสตรี (1) 'ข้าวเหนียวมูน-น้ำกะทิทุเรียน' (1) ไข้หวัด2009 (1) คลับแอสทีเรีย (1) คลิป ธัญญ่า เป๊ก (1) คลิปเสียง ธัญญ่า (1) เจ้าแม่กวนอิม-ลิ้มกอเหนี่ยว (1) ซีเอสไอ ไมอามี (1) ซู ซาน บอยล์ (1) เซ็นทรัลเวิลด์ (1) เซี่ยงไฮ้ (1) ฐิตินาถ ณ พัทลุง (1) เดอะกิ๊ก3 (1) ติดบุหรี่ (1) ตี 10 (1) แต่งหน้า (1) ถังดับเพลิง (1) ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น7 (1) ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น7 (ทรู เอเอฟ7) (2) ธัญญ่า เป๊ก พิ้งกี้ (2) ‘ธุรกิจนมปั่น’ (1) น้องซัน ศัลยกรรม (1) บันทึกชื่อ (1) เบนซ์ นางเอกเดอะกิ๊ก 3 (1) ปอv12 (1) แปรรูปลอย (1) ผีมาเข้าฝัน (1) ผู้ชาย (1) แผน 555 (1) แผนสร้างความปรองดองแห่งชาติ (1) ฝ้าย บุศริน (1) พจน์ อานนท์ (2) พจน์ แอนนี่ ฟิลม์ (1) พจน์ แอนนี่ ฟิลม์ จุ้น (1) พจน์ แอนนี่ ฟิลม์ ตีสิบ (1) พระปราโมทย์ (1) พิ้งกี้ (1) พิ้งกี้ เป๊ก (1) ฟิล์ม-รัฐภูมิ (5) ฟิล์ม แอนนี่ บรู๊ค (6) รายการ ตีสิบ (1) ลูกสาวเข้าฝันแม่ (1) เลดี้ กาก้า (1) เลิกบุหรี่ (1) "สุนทรภู่" (1) โหรวารินทร์ (1) เอ๊กซโป (1) แอนนี่ บรู๊ค (6) ฮวงจุ้ย (1) เฮียฮ้อ (1) เฮียฮ้อ จุ้น แอนนี่ (1) facebook (1) gay (1) google (1) Toyota New Vios (1)
Subscribe